Danh sách 6 địa điểm du lịch Trung Quốc cực hot mà Du Lịch Việt đã tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Tìm hiểu, lưu lại và lên kế hoạch vi vu Trung Quốc ngay nào!



Du lịch Trung Quốc đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ du lịch. Vậy đất nước Trung Quốc có những địa điểm tham quan nào nổi bật. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá, tìm hiểu xem đâu là những địa điểm du lịch Trung Quốc cực hot mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ trong năm 2023 này nhé!


Top 6 địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng bậc nhất trong năm 2023
Top 6 địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng bậc nhất trong năm 2023


Check in 6 địa điểm du lịch Trung Quốc đặc sắc trong năm 2023


Địa điểm du lịch Trung Quốc đẹp thật sự nhiều vô số kể. Tuy nhiên, dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn về những tọa độ check in cực hot được nhiều khách du lịch Trung Quốc yêu thích trong năm 2023 này:


Bắc Kinh


Bắc Kinh vốn là thủ đô của Trung Quốc, là một đô thị đa dạng và phong cách với hơn 3.000 năm lịch sử. Thành phố này từ xưa đến nay vẫn luôn tự hào với các di sản văn hóa và lịch sử cùng với các công trình kiến trúc lộng lẫy cùng cảnh quan hùng vĩ. 


Ngoài ra, Bắc Kinh còn sở hữu một ẩm thực phong phú, từ mì Khổng Tử nổi tiếng đến các món dimsum truyền thống. Bắc Kinh chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những khách du lich Trung Quoc muốn kết hợp giữa lịch sử, văn hóa và ẩm thực trong chuyến vi vu của họ.


Thượng Hải


Thượng Hải, thành phố hiện đại và sôi động bậc nhất của Trung Quốc. Với những tòa nhà cao ốc ấn tượng, như Tháp Thượng Hải và Trung tâm Tài chính Thế giới, Thượng Hải đã mang đến một cảm giác hiện đại và phồn thịnh vô cùng. Bên cạnh đó, du khách khi đến Thượng Hải cũng có cơ hội tham quan khu phố Tây cổ kính, thưởng thức ẩm thực đa dạng và thú vị, và thả mình vào cuộc sống đêm sôi động với các quán bar và hội chợ đêm vô cùng sôi động, náo nhiệt.


Tây An


Tây An là một tỉnh nằm ở miền Tây của Trung Quốc, là một điểm đến du lịch thú vị với cảnh quan thiên nhiên độc đáo và di sản văn hóa phong phú. Tây An đã rất nổi tiếng với sơn cước đá tự nhiên và đáng kinh ngạc ở Lăng Mạc Đỉnh, cùng với hệ thống hang động phức tạp. Ngoài ra, du khách đi tour du lịch Trung Quốc khi đến đây cũng sẽ có cơ hội tham quan các đền đài cổ kính, như Đại Bảo Sơn và Đại Bảo Bảo Tháp. Tây An chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm thú vị cho những người yêu thiên nhiên và văn hóa Trung Quốc.


Top 6 địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng bậc nhất trong năm 2023
Du lịch Tây An Trung Quốc


Vân Nam


Một trong những địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng bậc nhất mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ đó chính là tỉnh Vân Nam. Nơi đây được xem là một thiên đường dành cho những người yêu cảnh quan thiên nhiên và văn hóa đa dạng. Với những dãy núi cao và rừng núi mênh mông, Vân Nam thu hút du khách bằng cảnh quan tuyệt đẹp như Bảo Lâm, Đông Bảo Cốc, và thung lũng Hồ Cốc. Vân Nam ngoài ra cũng nổi tiếng với các thổ nhưỡng thiên nhiên và cơ sở làm đồ thủ công. Với nền văn hóa đa dạng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, Vân Nam là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình đi tour du lich Trung Quoc sắp tới của bạn.


Trương Gia Giới


Trương Gia Giới hay còn được gọi là Trương Gia Giới, là một thành phố lịch sử và văn hóa nổi tiếng được nhiều khách du lịch biết đến. Nằm ở tỉnh Hồ Bắc, nơi đây có lịch sử hàng ngàn năm với các di tích lịch sử và kiến trúc cổ kính độc đáo. Du khách khi đến đây du lịch cũng có thể thăm quan Hoàng cung Trương Gia Giới – một công trình kiến trúc lộng lẫy ấn tượng. Bên cạnh đó, cảnh quan thiên nhiên xung quanh thành phố với các dòng sông và cánh đồng mênh mông đã khiến cho Trương Gia Giới trở thành một điểm đến độc đáo và tuyệt vời cho những người muốn khám phá văn hóa và thiên nhiên Trung Quốc.


Tứ Xuyên


Trong danh sách những địa điểm du lịch nổi bật của tour Trung Quốc chắc chắn sẽ không thể quên nhắc đến tỉnh Tứ Xuyên. Với cảnh quan núi non tươi đẹp, con người thân thiện và nền văn hóa đa dạng, Tứ Xuyên thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới tìm đến khám phá. Các điểm đến nổi tiếng có thể kể đến như Thành phố Lục Nam với kiến trúc cổ kính, Thành phố Vân Nam với cảnh quan thiên nhiên độc đáo và hồ Châu Thố đẹp mắt. Tứ Xuyên thực sự sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp và thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Trung Quốc.


Danh sách trên là những gợi ý của Công ty du lịch về 6 địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng mà bạn không thể quên ghé đến. Tour Trung Quoc còn rất nhiều điểm đến lý tưởng để bạn thỏa sức khám phá. Nào, hãy cùng lên kế hoạch vi vu khám phá xứ Trung tuyệt đẹp ngay từ bây giờ bạn nhé!